Xuân tình nguyện 2022: Trao thư cho chiến sĩ biên phòng

2022-01-24 17:40:39

Tết đối với mỗi chúng ta luôn thật gần, là cành mai vàng ba chăm trước ngõ, là nồi thịt kho mẹ nấu sau nhà, là váy áo xúng xính bọn trẻ con chạy chơi quanh xóm.

Nhưng đối với những chiến sĩ biên phòng, những con người luôn chăm chỉ túc trực đêm ngày để gìn giữ bình yên Tổ Quốc, Tết lại xa ngàn cây số…

Trong tuần vừa qua, 15 chi đoàn thuộc Khoa Y – ĐHQG-HCM đã chăm chút gửi gắm mùa xuân vào 46 bức thư tay, gửi đến Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng TP.HCM, từ đó sẽ trao đến tận tay những người chiến sĩ biên cương xa xôi.

Buổi gặp mặt và trao tặng quà vinh dự có sự tham gia của Trung tá Nguyễn Hùng Vương, Phó chủ nhiệm chính trị Bộ đội Biên phòng Thành phố; Thượng úy Nguyễn Quang Trung, Trợ lý Công tác quần chúng Bộ đội Biên phòng Thành phố; cùng anh Hiến, anh Hưng và chị Thảo, là các Cán bộ Đoàn viên Bộ đội Biên phòng Thành phố. Về phía Khoa Y ĐHQG-HCM, có sự góp mặt của thầy Nguyễn Văn Hà, Phó bí thư Ban Chấp Hành Đoàn Khoa Y; cùng các bạn chiến sĩ Xuân tình nguyện Khoa Y ĐHQG-HCM.

Gửi gắm tình thương và lan toả mùa xuân ấm áp đến các anh chị, những sinh viên khoa Y mong rằng nơi biên giới, các chiến sĩ sẽ luôn vững lòng để hoàn thành tốt nhiệm vụ Tổ Quốc giao, luôn chân cứng đá mềm vượt qua chông gai gian khó, và mong một ngày các anh chị được đoàn tụ cùng gia đình, mang Tết về bù đắp cho ngôi nhà nhỏ.

——————————————————

KHOA Y – ĐẠI HỌC QUỐC GIA THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
ĐC: Tòa nhà hành chính YA1, Đường Hải Thượng Lãn Ông, Khu Đô thị ĐHQG-HCM, P. Đông Hòa, TP. Dĩ An, Bình Dương
ĐT: (028) 7102 1212
Website: https://www.medvnu.edu.vn
Facebook/ Youtube/ Tiktok: Khoa Y ĐHQG TPHCM

—————————————————-

Xem thêm các tin tức liên quan:

  • Tổng kết chiến dịch Xuân Tình Nguyện 2022Xem tại đây.
  • Xuân tình nguyện 2022 – Đội hình Xuân Bệnh ViệnXem tại đây.
  • Xuân tình nguyện 2022 – Phát động hoạt động “Việt Nam và nét đẹp văn hóa ngày Tết”Xem tại đây.
  • Xuân tình nguyện 2022 – Warm Blood 4.0 Giọt máu cho đi, cuộc đời ở lại. Xem tại đây.
  • Xuân tình nguyện 2022 chính thức ra quânXem tại đây.
  • Xuân tình nguyện 2021Xem tại đây.
  • Xuân Tình Nguyện 2020Xem tại đây.