Buổi hội thảo "Tiếng Anh chuyên ngành y thời đại 4.0"

2021-04-20 13:43:00

Hiện nay, tiếng Anh được sử dụng phổ biến trong mọi lĩnh vực của đời sống. Trong lĩnh vực khoa học sức khỏe, tiếng Anh càng là một trong yếu tố cần được ưu tiên hàng đầu. Không chỉ đóng vai trò là một công cụ quan trọng giúp khai thác những kiến thức y khoa trên thế giới, Anh Văn Chuyên Ngành còn mở ra cho sinh viên nhiều cơ hội mới trong học tập và nghề nghiệp.

Với ý nghĩa đó, sáng ngày 18/4/2021, buổi hội thảo “Tiếng Anh chuyên ngành Y thời đại 4.0” đã được CLB Học thuật Khoa Y (SMAC) và COCOMED phối hợp tổ chức nhằm mục đích mang đến những chia sẻ cởi mở, thú vị từ các diễn giả về các phương pháp tiếp cận anh văn chuyên ngành một cách hiệu quả.

Buổi hội thảo có sự tham gia của đông đảo sinh viên ngành y các khóa và người truyền cảm hứng là Bác sĩ Nguyễn Thị Kim Thương – Người sáng lập và điều hành trung tâm tiếng Anh – Trung tâm tiếng Anh Y khoa CocoMed; Bác sĩ Trương Trí Khoa – Bác sĩ nội trú Lão khoa của đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh – Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh.

Thông qua những nội dung thú vị như: Chia sẻ câu chuyện: “Tôi là ai?”, “Liệu học tiếng anh chuyên ngành có cần học theo phương pháp”; Chơi game Kahoot về thuật ngữ và kiến thức y khoa bằng tiếng Anh, các em đã có thêm góc nhìn mới cũng như định hướng trong việc học Tiếng Anh chuyên ngành của mình.

(Tin: Lan AnhẢnh: Smac)

—————————————–

KHOA Y – ĐẠI HỌC QUỐC GIA THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH