Công bố Gương mặt truyền thông Khoa Y năm học 2022-2023

2022-11-21 14:38:52

(Danh sách không bao gồm những Gương mặt truyền thông của năm học trước).

—————————————

Bing Boong!!!! Sau một thời gian tìm kiếm “Gương mặt Truyền thông năm học 2022 – 2023” thì những gương mặt xuất sắc nhất của chương trình đã dần lộ diện.

Các “tân binh” quả thật rất năng động và sáng tạo. Chỉ một thời gian ngắn phát động vòng 2, BTC chương trình đã nhận được rất nhiều sản phẩm mà mỗi sản phẩm là màu sắc, một cá tính riêng. Những sản phẩm này thực sự đã phô diễn năng khiếu của các bạn từ việc nhảy, ca hát, làm mẫu ảnh tới các kỹ năng khác như photographer, quay dựng video, dịch thuật, thiết kế đồ họa, dẫn chuyện.

Sau quá trình xem xét, chọn lọc các sản phẩm dự thi phù hợp với tiêu chí chương trình, BTC xin công bố Danh sách “Gương mặt truyền thông Khoa Y năm học 2022-2023” như bên dưới.

BTC xin gửi lời cảm ơn tới tất cả các bạn đã tham gia. Sự nhiệt huyết, sáng tạo của các bạn đã góp phần tạo nên không khí chương trình đầy màu sắc, giúp chương trình không chỉ tìm ra được những gương mặt truyền thông mới, mà còn thể hiện rằng sinh viên Khoa Y tài năng, tràn đầy sức trẻ, đồng thời tạo nên cái kết thành công cho chương trình năm nay.

Các bạn sinh viên nếu không thể tiếp tục đồng hành với chương trình lần này cũng đừng tiếc nuối nhé! Vì Khoa Y sẽ còn rất nhiều chương trình, sân chơi thú vị khác chào đón các bạn tham gia nè!

———————————————————–

KHOA Y – ĐẠI HỌC QUỐC GIA THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH