Đào tạo trực tuyến "Kháng sinh, Kháng viêm và bệnh lý Tai Mũi Họng trong tình hình dịch COVID-19 hiện nay"

2021-09-20 17:40:12

Chương trình đào tạo trực tuyến là một cơ hội quý giá để Quý Đại biểu trên cả nước giao lưu học hỏi và trao đổi kiến thức cập nhật trong lĩnh vực Kháng sinh, Kháng viêm và bệnh lý Tai Mũi Họng.

Trước diễn biến phức tạp của làn sóng dịch Covid-19 thứ 4 đang bùng phát trở lại tại Việt Nam, để bảo vệ sức khỏe cho Cán bộ nhân viên Y tế và cộng đồng cũng như giữ vững an toàn trước dịch bệnh, ổn định trong trạng thái bình thường mới, thực hiện mục tiêu kép năm 2021, Hội Tai Mũi Họng Việt Nam phối hợp cùng Khoa Y – Trường Đại học Quốc gia TP.HCM và đơn vị dược phẩm SANDOZ tổ chức “Chương trình Đào tạo trực tuyến: Kháng sinh, Kháng viêm và bệnh lý Tai Mũi Họng trong tình hình dịch COVID-19 hiện nay”.

Chương trình nhằm cung cấp, bổ sung thêm kiến thức về kháng sinh, kháng viêm và bệnh lý Tai Mũi Họng trong tình hình dịch Covid-19 cho các Bác sĩ, nhân viên y tế trên cả nước, qua đó giúp các y bác sĩ cập nhật thêm kiến thức chuyên môn và có nhiều giải pháp ngăn ngừa sự lây lan, phát triển của dịch bệnh trong cộng đồng.

Chương trình đào tạo trực tuyến với sự tham gia của các Diễn giả là các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực Kháng sinh, kháng viêm và Tai Mũi Họng tại Việt Nam. Thông tin cụ thể như sau:

1. Tên chương trình: KHÁNG SINH, KHÁNG VIÊM VÀ BỆNH LÝ TAI MŨI HỌNG TRONG TÌNH HÌNH DỊCH COVID-19 HIỆN NAY (KHÓA 1)

2. Thời gian: 11:15 – 12:30, các ngày Thứ 3, 5, 7 từ 25/9 – 9/10/2021

3. Hình thức: Đào tạo trực tuyến trên nền tảng Zoom.

4. Link đăng ký: https://us02web.zoom.us/webinar/register/WN_v8DVeiOyS_mT9OVbes6dvA