Khoa Y triển khai công tác Khảo thí - Đào tạo năm học 2022-2023

2022-11-23 14:08:46

Nhằm giúp các cá nhân, đơn vị triển khai đào tạo hiểu và thực hiện đúng các quy chế, quy định, nắm rõ các quy trình trong công tác đào tạo và khảo thí tại Khoa Y ĐHQG-HCM. Chiều ngày 22/11/2022, Khoa Y đã tổ chức chương trình “Tập huấn công tác khảo thí – đào tạo năm học 2022 – 2023” tại Nhà điều hành ĐHQG – HCM.

Buổi tập huấn với sự tham dự của TS.ĐD Thân Thị Thu Ba, trưởng ngành Điều dưỡng, PGS.TS Phạm Anh Vũ Thụy – Trưởng phòng Đào tạo sau đại học, phụ trách phòng Đào đạo cùng toàn thể thầy cô là đại diện, lãnh đạo bộ môn; điều phối viên các Bộ môn, ban điều phối 05 ngành đào tạo tại Khoa Y và các phòng ban chức năng.

PGS.TS Phạm Anh Vũ Thụy – Trưởng phòng Sau đại học, Phụ trách phòng Đào đạo phát biểu tại buổi tập huấn

Phát biểu mở đầu buổi tập huấn, PGS.TS Phạm Anh Vũ Thụy nhận định ngoài mục đích tổ chức chính đã nêu trên, đây sẽ còn là 1 buổi đóng góp ý kiến, chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác đào tạo, giải quyết các vấn đề liên quan đến công tác giáo vụ cho sinh viên. Thầy hi vọng sau buổi tập huấn hôm nay, các thầy cô sẽ nắm được quy trình triển khai công tác khảo thí – đào tạo, tạo ra sự thống nhất, triển khai đồng bộ giữa các đơn vị đào tạo, tăng cường sự kết nối, tương trợ lẫn nhau giữa cán bộ, chuyên viên tại Khoa Y.

ThS. Nguyễn Hoàng Diễm Trang, chuyên viên Tổ Khảo thí và ĐBCL hướng dẫn cách sử dụng biểu mẫu, biên bản, quy trình thực hiện các công việc liên quan đến công tác Khảo thí

Tại buổi tập huấn, đại diện phòng Đào tạo đã cập nhật các nội dung liên quan đến quy trình triển khai môn học, module; vai trò của bộ giấy xác nhận số tiết và một số nội dung trong công tác khảo thí lâm sàng, giúp các giảng viên thuận lợi trong việc triển khai và đúng với quy trình. Ngoài ra, các thầy cô còn cập nhật các nội dung cốt lõi trong công tác triển khai khảo thí – đào tạo như: Biểu mẫu, biên bản; một số lưu ý đối với cán bộ coi thi; đề thi và đáp án; quy trình khảo sát ý kiến phản hồi của người học về môn học và hoạt động giảng dạy của giảng viên bảng điểm từ Tổ Đảm bảo chất lượng hướng dẫn.

Cũng tại sự kiện, các thầy cô đã có những thảo luận, thẳng thắng đóng góp ý kiến về những vướng mắc, khó khăn gặp phải trong công tác giảng dạy. Các phòng ban đã ghi nhận ý kiến của tất cả các thầy cô, giải đáp thắc mắc các nội dung trong khuôn khổ chương trình, đồng thời sẽ đề xuất tổ chức các buổi thảo luận tiếp theo để giải đáp các vấn đề còn vướng mắc.

(Mai Hương – Vạn Ngọc)

———————————————————–

KHOA Y – ĐẠI HỌC QUỐC GIA THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH