Sinh viên Khoa Y xuất sắc nhận được học bổng Posco Tj Park năm 2021

2022-01-10 18:15:00

Đây là học bổng thường niên do Quỹ học bổng POSCO TJ Park thuộc Tập đoàn POSCO (Hàn Quốc) tài trợ, dành cho sinh viên xuất sắc của ĐHQG-HCM nhằm động viên, khuyến khích các bạn sinh viên nỗ lực học tập, rèn luyện.

Lễ trao học bổng POSCO TJ Park Foundation đã được diễn ra trang trọng theo hình thức trực tuyến vào ngày 7/1/2022. Buổi lễ có sự tham dự của PGS.TS Nguyễn Minh Tâm – Phó Giám đốc ĐHQG-HCM, TS Lưu Trung Thuỷ – Phó Trưởng ban Ban Công tác sinh viên ĐHQG-HCM, PGS.TS Nguyễn Đình Tứ – Chánh Văn phòng ĐHQG-HCM, Giám đốc Quỹ Phát triển ĐHQG-HCM.

Năm 2021 là năm thứ 16 chương trình học bổng POSCO TJ Park được triển khai tại Việt Nam và đã có 260 sinh viên của ĐHQG-HCM nhận được học bổng POSCO TJ Park, với tổng giá trị lên đến hơn 127.000 USD.

Năm nay, Quỹ học bổng POSCO TJ Park đã quyết định trao tặng 10 suất học bổng với tổng giá trị là 10.000 USD cho 10 sinh viên có thành tích học tập và kết quả rèn luyện xuất sắc. Trong số 10 suất học bổng được trao tặng, sinh viên Trương Thanh Ngân và sinh viên Nguyễn Quỳnh Giang đến từ lớp Y2019, Khoa Y – ĐHQG-HCM đã xuất sắc vượt qua rất nhiều ứng viên để nhận được học bổng.

Được biết, bên cạnh việc học tập trên giảng đường, Quỳnh Giang và Thanh Ngân rất tích cực tham gia các hoạt động rèn luyện. Hai bạn đã xuất sắc đạt được danh hiệu Sinh viên 5 Tốt cấp ĐHQG-HCM năm 2021. Ngoài ra, tại cuộc thi Olympic tiếng Anh toàn quốc năm 2021, Đội thi The Time Travellers với sự tham gia của Thanh Ngân và Quỳnh Giang đã xuất sắc đạt giải Ba chung kết toàn quốc.

Tin: CTSV

——————————————–

Các tin bài liên quan:

  • Kết quả học bổng Mitsubishi UFJ năm 2021 (Xem tại đây).
  • Sinh viên Khoa Y xuất sắc nhận được học bổng Posco Tj Park năm 2021 (Xem tại đây).
  • Thủ khoa Tốt nghiệp Khoa Y ĐHQG-HCM xuất sắc nhận được học bổng của Quỹ học bổng Pony Chung năm 2021 (Xem tại đây).
  • Thông báo Chương trình học bổng Posco TJ Foundation 2021 (Xem tại đây).
  • Các loại học bổng, chính sách dành cho sinh viên (Xem tại đây).
  • Thông báo Học bổng Pony Chung năm 2021 (Xem tại đây).
  • Thông báo Chương trình Học bổng Pony Chung 2020 (Xem tại đây).