Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ trao tặng học bổng cho sinh viên Khoa Y ĐHQG-HCM

2021-03-30 09:22:25

Sáng ngày 30.3.2021, tại Nhà Điều hành ĐHQG-HCM đã diễn ra Lễ trao học bổng Hoàn Mỹ năm học 2019 – 2020 cho 10 sinh viên xuất sắc của Khoa Y ĐHQG-HCM.

Tham dự chương trình, về phía Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ có TS.BS. Nguyễn Tuấn, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Quốc tế Hoàn Mỹ Thủ Đức cùng lãnh đạo một số phòng ban của tập đoàn. Về phía Khoa Y ĐHQG-HCM có GS.TS.BS Đặng Vạn Phước – Trưởng khoa; các thầy cô trong Ban Chủ nhiệm, lãnh đạo phòng ban chức năng và đại diện sinh viên.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp, Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ trao học bổng cho sinh viên Khoa Y. Năm học 2019 – 2020, tổng giá trị học bổng là 100 triệu đồng. Được biết, từ năm 2017, Khoa Y ĐHQG-HCM và tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ đã ký biên bản thỏa thuận hợp tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực y tế, trong đó có các gói tài trợ học bổng cho sinh viên ưu tú của Khoa Y. “Nếu Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ là đơn vị đem đến cho cộng đồng dịch vụ chăm sóc sức khoẻ chất lượng, thì Khoa Y ĐHQG-HCM là nơi đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội, cũng như nguồn nhân lực kế cận cho các cơ sở y tế. Giá trị của những suất học bổng có thể là không lớn về mặt vật chất, nhưng đó chính là mong muốn được đồng hành cùng bác sĩ tương lai của chúng tôi” – TS.BS. Nguyễn Tuấn, Giám đốc Bệnh viện Hoàn Mỹ Thủ Đức chia sẻ tại buổi lễ.

Thành lập vào năm 1997, sau 24 năm Hoàn Mỹ đã trở thành tập đoàn y tế tư nhân lớn nhất cả nước với hệ thống gồm 15 bệnh viện với 2800 giường và 7 phòng khám có mặt tại 9 tỉnh thành. Học bổng Hoàn Mỹ là sự động viên khích lệ và có ý nghĩa rất lớn, góp phần chia sẻ gánh nặng tài chính đối với các em sinh viên khó khăn, giúp các em luôn nỗ lực phấn đấu để đạt kết quả cao trong học tập, trở thành những bác sĩ tương lai tài năng, y đức, phụng sự xã hội.

Đại diện sinh viên nhận học bổng, em Lâm Hoài Thanh, sinh viên năm 6 Khoa Y ĐHQG-HCM vui mừng cho biết đối với em đây là những suất học bổng giá trị, tiếp sức cho em trên chặng đường phát triển sự nghiệp, đồng thời cũng gửi lời cảm ơn các thầy cô Khoa Y ĐHQG-HCM đã luôn quan tâm, dìu dắt, hỗ trợ mọi điều kiện tốt nhất để các em thực hiện được ước mơ của mình.

Xem thêm: https://vnuhcm.edu.vn/tin-tuc_32346864/trao-100-trieu-dong-hoc-bong-cho-sinh-vien-khoa-y-dhqg-hcm/333539386864.html

Một số hình ảnh buổi lễ:

Sinh viên được nhận học bổng chụp hình lưu niệm cùng nhà tài trợ – Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ
10 sinh viên nhận học bổng và quý thầy trong Ban Chủ nhiệm Khoa Y chụp hình lưu niệm cùng nhà tài trợ.

P.T