Tưng bừng khai mạc Hội thao sinh viên Khoa Y lần XII, năm 2022

2022-04-17 14:39:48

Sáng ngày 17/4/2022, Hội thao sinh viên Khoa Y lần thứ XII đã chính thức khai mạc trong bầu không khí sôi động và phấn khởi. Chương trình có sự tham gia của hơn một trăm vận động viên và đông đảo cổ động viên đến từ các ngành đào tạo của Khoa Y. ThS. Nguyễn Đình Sơn – Phó Bí thư Chi bộ Khoa Y, Trưởng phòng Công tác Sinh viên đến dự.

Thay mặt Ban Tổ chức, ThS. Nguyễn Đình Sơn đã gửi gắm đến các vận động viên lời chúc sức khỏe: “Chúc các bạn VĐV thi đấu với tinh thần thoải mái nhất, nhiệt huyết nhất và thi đấu cố gắng hết mình nhất có thể để mang về cho mình và đội chơi những phần thưởng xứng đáng. Tinh thần chơi hết mình của các bạn như hôm nay sẽ làm nên một Hội thao đáng mong đợi”.

Bên cạnh đó, để thể hiện tinh thần thi đấu hết mình cho Hội thao năm nay, bạn Nguyễn Huỳnh Đăng Minh tham gia môn đá bóng, đã đại diện cho các vận động viên cho biết: “Chúng em luôn tâm niệm quá trình thi đấu mình sẽ cố gắng hết mình để mang lại những trận đấu hay và đẹp mắt đến cho mọi người. Nhân đây em xin cảm ơn nhà trường, cảm ơn Ban tổ chức đã luôn theo sát để tạo nên sân chơi ý nghĩa, vô cùng bổ ích cho sinh viên chúng em“.

Là một trong những thành phần không thể thiếu ở mỗi trận đấu, thầy Nguyễn Chí Cường – đại diện tổ trọng tài của Hội thao cho biết: “Tổ trọng tài xin tuyên thệ sẽ chấp hành nghiêm các quy định của ban tổ chức giải, điều lệ thi đấu; Điều hành giải đúng luật thi đấu hiện hành, với tinh thần trung thực, công bằng, kiên quyết và không thiên vị. 

Ngay sau buổi lễ khai mạc, thầy cô và các bạn sinh viên đã thực sự mãn nhãn với các trận đấu kịch tính và hấp dẫn của bộ môn bóng đá. Và kết quả của buổi sáng cùng ngày. Môn bóng đá nam: đội RHM19 và Y21 hòa với tỷ số 1-1, Đội Y19 và RHM21: 2-0; RHM19 và Liên quân Dược: 8-1; Y19 và Y17: 1-2; Y20 và D20: 14-0; Y21 và Liên quân Dược: 8-1; Y17 và RHM21: 4-2. Môn bóng đá nữ: Đội bóng liên quân các lớp giành chiến thắng trước đội RHM2019 với tỉ số 1-0.

———————

KHOA Y – ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP.HCM

  • ĐC: Tòa nhà hành chính YA1, Đường Hải Thượng Lãn Ông, Khu Đô thị ĐHQG-HCM, P. Đông Hòa, TP. Dĩ An, Bình Dương
  • ĐT: (028) 7102 1212
  • Website: https://www.medvnu.edu.vn
  • Facebook/ Youtube/ Zalo/ Tiktok: Khoa Y ĐHQG TPHCM

——————————————————–

Xem thêm các tin tức liên quan:

  • Hội thao truyền thống sinh viên Khoa Y lần XII năm 2022Xem tại đây.
  • Danh sách vận động viên và lịch thi đấu Hội thao sinh viên Khoa Y năm 2022Xem tại đây.
  • Những trận mở màn khí thế của Hội thao sinh viên Khoa Y năm 2022. Xem tại đây.
  • Tưng bừng khai mạc Hội thao sinh viên Khoa Y lần XII, năm 2022. Xem tại đây.
  • Bế mạc Hội thao sinh viên Khoa Y ĐHQG-HCM lần XII, năm 2022. Xem tại đây.
  • Đoàn VĐV Khoa Y tham gia Hội thao Sinh viên ĐHQG-HCM 2022. Xem tại đây.