Tổng kết chiến dịch Xuân Tình Nguyện 2022

2022-01-27 19:23:39

Hòa cùng bầu không khí tươi vui, hân hoan của những ngày giáp Tết, hôm nay 27/1/2022 các chiến sĩ Xuân Tình Nguyện Khoa Y đã có buổi gặp mặt, trò chuyện và cùng nhìn lại hành trình góp Xuân đã qua. Buổi tổng kết Chiến dịch đã diễn ra thành công tốt đẹp và dạt dào cảm xúc với sự tham dự của đại diện Đoàn Khoa Y, đại diện các chi đoàn trực thuộc, các Câu lạc bộ, Đội, Nhóm; Sinh viên nhận học bổng “Quà Tết tặng bạn” và toàn thể chiến sĩ Xuân tình nguyện 2022.

Chiến dịch Xuân Tình Nguyện 2022 được bắt đầu vào những ngày đầu tháng 1/2022 và đã trải qua biết bao sự kiện cũng như cung bậc cảm xúc, để rồi ở đây, những con người luôn cháy hết mình với công cuộc kiến tạo một mùa xuân ấm cúng được cùng nở trên môi một nụ cười tươi tắn. Nụ cười đó là kết quả những công sức, những cố gắng, những nỗ lực hết mình và cả những sự nhiệt huyết của các thành viên.

Cả năm bận rộn với công việc, Tết là thời điểm mà mọi người quay về với gia đình cùng quây quần bên nhau trong thời khắc giao thừa. Tết là thời điểm để mọi người dành tặng nhau những lời chúc may mắn. Và cũng là thời điểm để trao nhau những món quà Tết, một nét văn hóa truyền thống đẹp, rất nhân văn của người Phương Đông. Chính vì vậy, để sưởi lòng đoàn viên, sinh viên Khoa Y, đặc biệt là sinh viên có thành tích học tập tốt và hoàn cảnh khó khăn, hoạt động “Quà tết tặng bạn” đã được tổ chức nhằm trao đi yêu thương, sẻ chia với sinh viên nhân dịp Tết đến Xuân về. Hoạt động này được tạo ra nhằm mục đích tuyên dương, khen thưởng cho những bạn sinh viên có thành tích học tập tốt dù trong hoàn cảnh khó khăn với tiêu chí “Lá lành đùm lá rách” hay “share love, give hope and spread happiness”, cùng nhau chia sẻ yêu thương.

Mùa xuân năm 2022 này, chương trình đã có 17 phần quà học bổng trao gửi đến các bạn đoàn viên, sinh viên Khoa Y ĐHQG-HCM có nỗ lực phấn đấu trong học tập và vươn lên trên hoàn cảnh sống.

Trong buổi Hội nghị, các bạn đoàn viên, sinh viên được trao tặng phần quà học bổng đã có những lời chia sẻ vô cùng chân thành. Bạn Nghiêm Gia Phụng đến từ chi đoàn D2020 đã chia sẻ rằng: “Em xin chân thành cảm ơn Đoàn Khoa Y – Ban chỉ huy chiến dịch Xuân tình nguyện 2022 đã tổ chức cũng như tạo điều kiện trao tặng những phần quà Tết đầy ý nghĩa đến sinh viên.” Bạn Nguyễn Thị Hồng Hạnh đến từ chi đoàn Y2020 cũng bộc bạch tâm sự: “Đối với những hoàn cảnh khó khăn nói chung và cá nhân em nói riêng thì đây thật sự là một món quà mang giá trị tinh thần rất lớn, cho em thêm động lực để học tập và theo đuổi ước mơ của mình. Và mong một ngày không xa, chúng em cũng có thể lan tỏa yêu thương và mang xuân đến với những cuộc đời kém may mắn khác.”
Đáp lại những tình cảm đó của các bạn đoàn viên, Đồng chí Nguyễn Thị Bảo Anh – Ủy viên BCH Đoàn Khoa, giảng viên Khoa Y đã có những phát biểu hết sức chân thành và bày tỏ sự vui mừng khi chiến dịch Xuân tình nguyện 2022 đã thành công tốt đẹp.

Đồng chí Đinh Công Đĩnh – Phó chỉ huy Chiến dịch, Uỷ viên BCH Đoàn Khoa cũng gửi lời cảm ơn đến những bạn đoàn viên, sinh viên đã đồng hành cùng chiến dịch trong suốt 3 tuần vừa qua và rất hân hoan khi chiến dịch đã thu lại được những thành tích xuất sắc.

——————————————————

KHOA Y – ĐẠI HỌC QUỐC GIA THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
ĐC: Tòa nhà hành chính YA1, Đường Hải Thượng Lãn Ông, Khu Đô thị ĐHQG-HCM, P. Đông Hòa, TP. Dĩ An, Bình Dương
ĐT: (028) 7102 1212
Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/Medvnu.Fanpage/
Zalo/ Youtube/ Tiktok: Khoa Y ĐHQG-HCM

——————————————————-

Xem thêm các tin tức liên quan:

  • Xuân tình nguyện 2022 – Trao thư cho chiến sĩ biên phòng. Xem tại đây.
  • Xuân tình nguyện 2022 – Đội hình Xuân Bệnh ViệnXem tại đây.
  • Xuân tình nguyện 2022 – Phát động hoạt động “Việt Nam và nét đẹp văn hóa ngày Tết”Xem tại đây.
  • Xuân tình nguyện 2022 – Warm Blood 4.0 Giọt máu cho đi, cuộc đời ở lại. Xem tại đây.
  • Xuân tình nguyện 2022 chính thức ra quânXem tại đây.
  • Xuân tình nguyện 2021Xem tại đây.
  • Xuân Tình Nguyện 2020Xem tại đây.