Xuân tình nguyện 2021

2021-01-25 13:04:00

Một mùa xuân nữa lại về, tiếp nối những giá trị nhân văn và ý nghĩa cao đẹp của những mùa Xuân Tình Nguyện trước, năm nay Đoàn Khoa Y ĐHQG-HCM tiếp tục mang Xuân đến 2 mặt trận.

Mặt trận “Xuân Sẻ Chia” tại Mái ấm Bé Thơ (phường Long Bình, TP Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai) ngày 17.01.2021. Nơi đây, các chiến sĩ áo vàng của chiến dịch Xuân Tình Nguyện 2021 – Khoa Y đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cho các bé.

Bên cạnh các trò chơi thú vị gắn kết và các tiết mục văn nghệ cực kì sôi động và hấp dẫn, các em còn được hướng dẫn cách đeo khẩu trang và rửa tay đúng cách thông qua các minh hoạ trực quan, sinh động.

Mặt trận “Xuân Biên Giới”. Địa điểm: Đồn Biên Phòng Cần Thạnh, Huyện Cần Giờ. Trong hai ngày 23-24/1, các chiến sĩ của Khoa Y đã viếng thăm và thắp hương tại nghĩa trang liệt sĩ, thăm hỏi các bà mẹ Việt Nam anh hùng cũng như tổ chức các hoạt động vui xuân cùng các chiến sĩ tại đồn biên phòng và cho các em nhỏ tại trường tiểu học.

Đến với mảnh đất này, mang theo nhiệt huyết tuổi trẻ và tinh thần thiện nguyện, các chiến sĩ cũng cảm nhận được sự thân thiện của cư dân nơi đây và tấm lòng nhiệt thành của họ. Có thể nói đó là sự nhận lại quý báu và đáng giá hơn bao giờ hết. Chính vì vậy, hành trình đưa Xuân đến nơi này luôn tràn ngập thân tình và ấm áp.

KHOA Y – ĐẠI HỌC QUỐC GIA THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH