Xuân tình nguyện 2022: Đội hình Xuân Bệnh Viện

2022-01-20 18:07:00

Có lẽ chúng ta ai cũng đều quen thuộc với câu nói “Trẻ em như búp trên cành”. Mỗi một thiên thần nhỏ đến với địa cầu này đều xứng đáng được nâng niu, được hưởng một tuổi thơ ngập tràn ánh sáng. Thế nhưng đâu đó vẫn còn nhiều trẻ em đang phải gồng mình gánh chịu những nỗi đau, bệnh tật.  

Mang niềm vui đến cho các em thiếu nhi ở Bệnh viện, những em bé đang gặp phải vấn đề về sức khỏe trong dịp Tết cũng chính là mong muốn của các chiến sĩ Xuân tình nguyện 2022 Khoa Y ĐHQG-HCM và đặc biệt là Đội hình Xuân Bệnh viện.

Vì lẽ đó, ngày 20/01/2022 vừa qua, trong không khí Xuân Nhâm Dần ấm áp đang đến, Đội hình Xuân Bệnh viện đã đến với Bệnh viện Nhi Đồng 1 để thăm hỏi, gặp gỡ các em nhỏ đang điều trị bệnh tại nơi này, đồng thời trao tặng 45 phần quà cho các em thiếu nhi tại Khoa Hô hấp của Bệnh viện. Hành trình lần này có sự tham gia của anh Tô Đông Kha – Phó bí thư Đoàn Khoa và chị Nguyễn Ngọc Quỳnh Như – Ủy viên Ban Chấp Hành Đoàn Khoa, cùng các bạn chiến sĩ Xuân tình nguyện Khoa Y ĐHQG TP. HCM. 

Tết đến Xuân về là dịp cho gia đình đoàn viên, dịp mà ai ai cũng mong ngóng đón chờ và đặc biệt đối với các em thiếu nhi thì không vui gì bằng niềm vui Tết đến. Có thể những gì các chiến sĩ mang đến cho các em không quá to lớn nhưng hương vị của tình người ẩn chứa trong mỗi gói quà, những cái nắm tay trao nhau, những lời động viên nắn nót trên chiếc thiệp tự làm cũng sẽ phần nào làm cho mùa xuân của các em trở nên rực rỡ. Mong rằng các em sẽ sớm khỏe mạnh, lớn lên hạnh phúc trong tình yêu thương của gia đình và cộng đồng. 

Một lần nữa, Đội hình Xuân Bệnh viện xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến các mạnh thường quân, nhà hảo tâm trong và ngoài Khoa Y cùng với Chi ủy Khoa Y đã nhiệt tình hỗ trợ để chương trình diễn ra thành công, tốt đẹp.

——————————————————————-

KHOA Y – ĐẠI HỌC QUỐC GIA THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
ĐC: Tòa nhà hành chính YA1, Đường Hải Thượng Lãn Ông, Khu Đô thị ĐHQG-HCM, P. Đông Hòa, TP. Dĩ An, Bình Dương
ĐT: (028) 7102 1212
Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/Medvnu.Fanpage/
Zalo/ Youtube/ Tiktok: Khoa Y ĐHQG TPHCM

——————————————————————

Xem thêm các tin tức liên quan:

  • Tổng kết chiến dịch Xuân Tình Nguyện 2022Xem tại đây.
  • Xuân tình nguyện 2022 – Trao thư cho chiến sĩ biên phòng. Xem tại đây.
  • Xuân tình nguyện 2022 – Đội hình Xuân Bệnh ViệnXem tại đây.
  • Xuân tình nguyện 2022 – Phát động hoạt động “Việt Nam và nét đẹp văn hóa ngày Tết”Xem tại đây.
  • Xuân tình nguyện 2022 – Warm Blood 4.0 Giọt máu cho đi, cuộc đời ở lại. Xem tại đây.
  • Xuân tình nguyện 2022 chính thức ra quânXem tại đây.
  • Xuân tình nguyện 2021Xem tại đây.
  • Xuân Tình Nguyện 2020Xem tại đây.