Giới thiệu Tập 4 - Medvnu's Podcast “Trà chiều Khoa Y” với nhân vật Nguyễn Thị Bích Ngọc

2022-11-25 08:51:00

Victor Hugo từng nói rằng:” Tương lai có rất nhiều tên: với kẻ yếu, nó là “điều không thể đạt được”; đối với người hay sợ hãi, nó là “điều chưa biết”; với ai dũng cảm, nó là “cơ hội”.” Vì vậy có thể nói, nỗ lực học tập và thực hành vẫn chưa thể quyết định được thành công nếu như bạn không biết cách nắm bắt lấy cơ hội để thực hiện nó.

Để giúp chúng ta có thể hiểu hơn về khía cạnh này, bạn Nguyễn Thị Bích Ngọc – cô nữ sinh với thành tích IELTS 7.0 cùng nhiều kĩ năng mềm đa dạng được làm việc ở nhiều nơi như: công ty dược phẩm Astellas Pharma Vietnam, công ty Boston Vietnam Pharmaceutical Joingt Stock, văn phòng khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Dược phẩm Quốc tế Liên đoàn sinh viên (IPSF APRO), Abbott Established Pharmaceuticals Division làm cả hai lĩnh vực là cảnh giác dược và tiêu hóa là một minh chứng cho điều đó.

Hơn hết nữa, bạn còn được biết đến là Chủ nhiệm câu lạc bộ VNUPO – Câu lạc bộ học thuật ngành Dược học và là sinh viên nằm trong chương trình trao đổi của trường đại học Mahidol tại Thái Lan, đồng thời còn là sinh viên 5 tốt của Khoa năm 2019. Có lẽ với một bảng thành tích khủng như vậy, ngoài tài năng và học lực khủng ra, thì khả năng nắm bắt cơ hội của bạn ấy cũng không phải dạng vừa, đúng không nào? Câu trả lời sẽ có trong tập 4 Podcast Trà chiều Khoa Y phát sóng 21h00 thứ Bảy 26/11/2022, mời các bạn cùng đón xem!

———————————————————–

KHOA Y – ĐẠI HỌC QUỐC GIA THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
ĐC: Tòa nhà hành chính YA1, Đường Hải Thượng Lãn Ông, Khu Đô thị ĐHQG-HCM, P. Đông Hòa, TP. Dĩ An, Bình Dương. ĐT: (028) 7102 1212.
Fanpage: https://www.facebook.com/Medvnu.Fanpage và https://www.facebook.com/medvnu.edu.vn
Youtube: https://www.youtube.com/c/KHOAY%C4%90HQGHCM
Zalo: https://zalo.me/3602665297596980155
Tiktok: https://www.tiktok.com/@medvnu