Khoa Y tham gia "Ngày hội học sinh THPT tỉnh Bình Dương 2023"

2023-03-20 13:50:50

Ngày hội “Học sinh trung học phổ thông” tỉnh Bình Dương năm 2023 với chủ đề “Tuổi 18 – Tiên phong chuyển đổi số” vừa được tổ chức ngày 19/3/2023 tại trường THPT chuyên Hùng Vương với nhiều hoạt động bổ ích và thiết thực. Khoa Y ĐHQG-HCM đã có mặt tại sự kiện này.

Các hoạt động đã diễn ra rất sôi nổi như: Tuyên dương học sinh đạt Danh hiệu ”Học sinh 3 tốt” cấp tỉnh năm học 2022-2023; Gian hàng “Kỹ năng tuổi 18”; Cuộc thi nhảy “Lead with Lof dance festival”; Cuộc thi tranh biện “Lead with Lof Scholar Cup”…

Tại đây, Khoa Y đã tham gia gian hàng tư vấn tuyển sinh, cung cấp cho học sinh khối lớp 12 những thông tin hữu ích về các ngành đào tạo, phương thức tuyển sinh của nhà trường, góp phần định hướng học sinh lựa chọn ngành phù hợp với năng lực, sở trường và nguyện vọng của bản thân, gia đình cũng như đáp ứng nhu cầu của xã hội. Đặc biệt, Khoa Y đã trao tặng 5 suất học bổng “Thắp sáng ước mơ tuổi 18” cho học sinh khối THPT, Trung tâm GDNN – GDTX vượt khó học tốt.

Ngày hội “Học sinh Trung học Phổ thông” là một hoạt động thường niên được tổ chức bởi Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bình Dương. Chương trình là cột mốc quan trọng đánh dấu một kỷ niệm đẹp của tuổi 18, là nơi để các em giao lưu, học hỏi và được thể hiện tài năng, đam mê của mình. Nhờ vào nội dung thiết thực, đa dạng và đặc biệt là hoạt động tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp của các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp nghề, Trung tâm tư vấn du học, Trung tâm Ngoại ngữ uy tín trong và ngoải tỉnh mà chương trình luôn thu hút được sự tham gia của hàng ngàn học sinh THPT trên địa bàn tỉnh.

(Tin: Vạn Ngọc – Ảnh: Nguyễn Huế)

——————————

KHOA Y – ĐẠI HỌC QUỐC GIA THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH