Sinh viên Khoa Y ĐHQG-HCM cháy hết mình tại Gala Lễ Kết nghĩa 2023

2023-12-05 14:04:27

Sôi động, ấn tượng, và thiêng liêng là cảm xúc đọng lại của gala Lễ kết nghĩa 2023, do đoàn Khoa Y tổ chức tại tòa hành chính YA1 chiều 3/12 vừa qua. Đây là hoạt động truyền thống được tân sinh viên Khoa Y mong chờ nhất trong năm.

Lấy chủ đề “Sóng”, Lễ kết nghĩa năm 2023 được tổ chức với mong muốn tạo nên một ngày hội đầy vui tươi và hứng khởi để chào đón thế hệ sinh viên K14 gia nhập ngôi nhà chung Khoa Y và không quên mang đến cho các bạn tân sinh viên lời nhắn nhủ rằng hãy sẵn sàng chấp nhận mọi thử thách, tự tin ra khơi khi bên cạnh sẽ luôn có những người bạn, những anh chị luôn đồng hành.

Tham dự lễ kết nghĩa, có ThS. Đinh Hoàng Khánh – Phó Chủ tịch Công đoàn Khoa Y, Đại diện Phòng Công tác sinh viên, Ban chấp hành Đoàn Khoa Y cùng hàng trăm các bạn sinh viên đến từ các chi đoàn.

Chương trình lễ kết nghĩa năm nay với rất nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa để lại nhiều cảm xúc đối với các bạn sinh viên. Mở đầu là không khí rộn ràng của những tiết mục dự thi Flashmob tân sinh viên, thu hút nhiều đội nhóm sinh viên tham gia tranh tài. Những màn nhảy điêu luyện, những visual cực đỉnh đã một lần nữa khẳng định rằng sinh viên Khoa Y không chỉ có học tập căng thẳng mà còn rất năng động, vui chơi hết mình đúng tinh thần của tuổi trẻ.

Bùng nổ hơn là sự kết hợp đặc biệt giữa CLB Văn Nghệ Khoa Y – WINGS và CLB Văn nghệ Xung kích đến từ trường ĐH Công nghệ Thông tin – LOSSLESS đã tạo nên màn trình diễn vô cùng đặc sắc. Đan xen trong không gian đa sắc màu của các tiết mục văn nghệ là những gian hàng thức uống, và trò chơi lô tô hết sức vui nhộn.

Ấn tượng nhất của Lễ kết nghĩa Khoa Y 2023 chính là nghi thức rước đuốc khép lại chương trình. Nghi thức đã tái hiện và tiếp nối truyền thống của sinh viên Khoa Y, đó là ngọn lửa của đam mê y nghiệp, học tập và nghiên cứu, những giá trị nhân văn cốt lõi và trên hết là khơi gợi lý tưởng nghề y cao quý của các tân bác sĩ, dược sĩ trong tương lai khi bắt đầu từ những tân sinh viên của ngày hôm nay.

Lễ kết nghĩa khép lại với những giây phút thật sự gắn kết. Tất cả các bạn tân sinh viên đã có một kỷ niệm không thể nào quên của một thời thanh niên sôi nổi. Tin chắc rằng, sau tất cả, các bạn sẽ vững tin hơn bước về phía trước, vững vàng vượt qua mọi thử thách trong quá trình khổ luyện học hành.

(Tin: Hà Châu – Ảnh: Tuấn Anh)

———————-

KHOA Y – ĐẠI HỌC QUỐC GIA THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
ĐC: Tòa nhà hành chính YA1, Đường Hải Thượng Lãn Ông, Khu Đô thị ĐHQG-HCM, P. Đông Hòa, TP. Dĩ An, Bình Dương. ĐT: (028) 7102 1212.
Fanpage: https://www.facebook.com/Medvnu.Fanpage và https://www.facebook.com/medvnu.edu.vn
Youtube: https://www.youtube.com/c/KHOAY%C4%90HQGHCM
Zalo: https://zalo.me/3602665297596980155
Tiktok: https://www.tiktok.com/@medvnu