BS. Đinh Thế Hoàng, giảng viên Khoa Y ĐHQG-HCM được trao Giải xuất sắc tại Hội nghị Khoa học và Công nghệ tuổi trẻ ngành Y tế lần thứ XX

2021-11-27 11:02:00

Diễn ra từ ngày 25-27/11/2021 tại Đại học Quốc gia Hà Nội, Hội nghị Khoa học và Công nghệ tuổi trẻ ngành Y tế lần thứ XX năm 2021 với sự tham gia của các học viện, trường đại học, cao đẳng Y, Dược, bệnh viện trên toàn quốc với quy mô 500 đại biểu, 180 công trình khoa học được lựa chọn báo cáo và trao 100 giải thưởng chính thức.

Đây là Hội nghị được tổ chức 2 năm một lần dưới sự chủ trì của Bộ Y tế và Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. Năm nay, với chủ trương mở rộng phạm vi và quy mô tổ chức, hội nghị lần này có đến 39 đơn vị đăng ký dự thi với tổng số 315 báo cáo, trong đó có 247 báo cáo khoa học, 68 báo cáo kĩ thuật thuộc 24 chuyên ngành chính và một số chuyên ngành khác. Có 24 báo cáo khoa học tiếng anh thuộc 11 chuyên ngành chính và 1 số chuyên ngành khác. Hội đồng giám khảo chấm thi gồm 151 thầy/cô tại 29 hội đồng thi và 3 hội đồng báo cáo khoa học tiếng Anh.

Đặc biệt năm nay hội nghị thực hiện đổi mới phương thức đánh giá, xếp loại đề tài, lấy chất lượng làm thước đo giá trị thông qua các tiêu chí khoa học cụ thể, cập nhật, với các video kỹ thuật bằng tiếng Anh đã mang đến cho hội nghị những sản phẩm khoa học chất lượng cao.

Hoàn toàn thuyết phục Hội đồng giám khảo là các nhà khoa học, chuyên gia sâu về chuyên ngành, BS. Đinh Thế Hoàng, Giảng viên Bộ môn Sản phụ khoa và Sức khỏe Sinh sản (Khoa Y ĐHQG-HCM) đã được Hội đồng đánh giá cao và trao Giải xuất sắc với công trình nghiên cứu “Giá trị tiên lượng của hình ảnh siêu âm Crossover sign trong điều trị thai dưới 8 tuần bám sẹo mổ cũ bằng phương pháp đặt foley kết hợp hút thai”.

Chúc mừng BS. Đinh Thế Hoàng và hy vọng bác sĩ Hoàng cũng như đội ngũ y bác sĩ trẻ của đất nước sẽ tiếp tục phát huy năng lực nghiên cứu khoa học và không ngừng phấn đấu vì một nền y học nước nhà tiến bộ.

———–

KHOA Y – ĐẠI HỌC QUỐC GIA THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
ĐC: Tòa nhà hành chính YA1, Đường Hải Thượng Lãn Ông, Khu Đô thị ĐHQG-HCM, P. Đông Hòa, TP. Dĩ An, Bình Dương
ĐT: (028) 7102 1212
Website: https://www.medvnu.edu.vn
Facebook/ Youtube/ Tiktok: Khoa Y ĐHQG TPHCM