Sinh hoạt chuyên đề “Hướng đi sau tốt nghiệp Y khoa - Các con đường lấy chứng chỉ hành nghề y khoa tại Vương Quốc Anh (UK)”

2024-05-05 13:54:47

Học tập ngành Y khoa và trở thành một bác sĩ chưa bao giờ là chặng đường dễ dàng. Dù ở Việt Nam hay trên thế giới, sinh viên Y khoa sau tốt nghiệp luôn phải học tập suốt đời, liên tục cập nhật kiến thức nhằm đáp ứng những thay đổi không ngừng của mô hình bệnh tật và xã hội.

Để sinh viên có định hướng tốt hơn về nghề nghiệp sau khi hoàn thành chương trình đại học, sáng 4/5, Phòng Đào tạo đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề dành cho sinh viên ngành Y khoa năm 4, 5, 6 theo hai hình thức trực tiếp và trực tuyến.

Với sự chia sẻ thực tế từ diễn giả khách mời là ThS.BS. Nguyễn Minh Dũng – Hội Y học Thể thao TP.HCM, người đã có nhiều kinh nghiệm trong công việc, các bạn sinh viên đã có dịp tìm hiểu sâu về các kỳ thi lấy chứng chỉ hành nghề y khoa tại Vương quốc Anh để trang bị cho mình một hướng đi phù hợp, có thể nâng cao trình độ tay nghề cũng như triển vọng nghề nghiệp trong tương lai.

————————————————-

KHOA Y – ĐẠI HỌC QUỐC GIA THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

ĐC: Tòa nhà hành chính YA1, Đường Hải Thượng Lãn Ông, Khu Đô thị ĐHQG-HCM.

ĐT: (028) 7102 1212.

Website: http://www.medvnu.edu.vn

Youtube: https://www.youtube.com/c/KHOAY%C4%90HQGHCM

Zalo: https://zalo.me/3602665297596980155

Tiktok: https://www.tiktok.com/@medvnu

https://www.facebook.com/medvnu.edu.vn/https://www.facebook.com/Medvnu.Fanpage