Sinh viên Khoa Y sôi nổi với buổi sinh hoạt chuyên đề "Thích ứng với ChatGPT"

2023-03-12 15:23:36

Sáng 11/3/2023, buổi sinh hoạt chuyên đề “Thích ứng với ChatGPT” do Phòng Công tác Sinh viên tổ chức đã thu hút đông đảo các bạn sinh viên tham dự.

Tại đây, các bạn đã được lắng nghe những chia sẻ hữu ích từ diễn giả, khách mời – ThS. Lê Trúc Phương, Trưởng Bộ môn Quản lý Bệnh viện – Kinh tế Y tế Khoa Y về lợi ích và thách thức của Chat GPT trong lĩnh vực Giáo dục và Y tế.

Chỉ trong vòng 3 tháng kể từ khi xuất hiện, ChatGPT đã trở thành hiện tượng toàn cầu. Đứng trước công nghệ mới này, thông qua buổi sinh hoạt, Quý Thầy Cô và các bạn sinh viên Khoa Y đã được cung cấp một góc nhìn toàn diện về Chat GPT. Đó sẽ là người bạn đồng hành giúp chúng ta làm chủ tri thức nếu biết cách sử dụng Chat GPT như một công cụ dẫn dắt, gợi mở ý tưởng.

Trong khuôn khổ buổi sinh hoạt, các bạn sinh viên đến từ các ngành đào tạo của Khoa Y ĐHQG-HCM còn được lắng nghe những chia sẻ về khía cạnh thích ứng y tế khi tiếp cận Chat GPT, rèn luyện kỹ năng đặt câu hỏi thông minh cho Chat GPT để làm phong phú kiến thức cho chính mình. Song song đó, điều quan trọng nhất là không ngừng trau dồi kinh nghiệm thực tế của bản thân để chủ động làm chủ công nghệ.

(Tin, ảnh: Phòng CTSV)

———————–

KHOA Y – ĐẠI HỌC QUỐC GIA THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH