02 sinh viên Khoa Y ĐHQG-HCM được tuyên dương tại chương trình "Vinh danh thủ khoa" năm 2021

2021-12-06 05:05:54

Đó là bạn Nguyễn Xuân Mùi – Thủ khoa trúng tuyển ngành Y khoa với điểm số 27.95 điểm, Giải Ba học sinh giỏi cấp Tỉnh môn Sinh học. Và bạn Võ Lê Tường Vân – Thủ khoa Tốt nghiệp ngành Dược với điểm trung bình toàn khóa đạt 8,31.

Không chỉ sở hữu kết quả học tập đáng ngưỡng mộ, bạn còn là nhân tố tích cực trong các hoạt động sinh viên với nghiên cứu khoa học.

Lễ vinh danh được Thành đoàn, Hội sinh viên Thành phố tổ chức vào sáng nay (04/12) tại Nhà Văn hóa Thanh niên. Năm 2021, Hội Sinh viên Thành phố đã lựa chọn 79 thủ khoa xuất sắc đến từ các trường đại học, học viện, cao đẳng toàn thành. Trong đó 46 sinh viên là thủ khoa trúng tuyển đại học và 33 thủ khoa tốt nghiệp đại học.

Nhiều thủ khoa là sinh viên 5 tốt các cấp, là những tấm gương vượt khó vươn lên, có công trình nghiên cứu khoa học, những đề tài, sáng kiến, giải pháp thiết thực, đạt giải trong nước và quốc tế; nhiều bạn là cán bộ Đoàn, Hội tích cực, năng động… Các thủ khoa thực sự là những tấm gương tiêu biểu của sinh viên thành phố trong học tập và rèn luyện.

Cảm ơn 02 sinh viên xuất sắc đã mang vinh dự về cho Khoa Y. Hy vọng rằng giải thưởng hôm nay sẽ tiếp thêm sức mạnh tinh thần lớn lao để các bạn tiếp tục nỗ lực, trở thành những trí thức trẻ chất lượng cao, đóng góp quan trọng vào sự nghiệp xây dựng thành phố, đất nước.

———–

KHOA Y – ĐẠI HỌC QUỐC GIA THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
ĐC: Tòa nhà hành chính YA1, Đường Hải Thượng Lãn Ông, Khu Đô thị ĐHQG-HCM, P. Đông Hòa, TP. Dĩ An, Bình Dương
ĐT: (028) 7102 1212
Website: https://www.medvnu.edu.vn
Facebook/ Youtube/ Tiktok: Khoa Y ĐHQG TPHCM