Kết quả cuộc thi trực tuyến "Hiểu biết về lịch sử các Vua Hùng"

2021-04-22 10:27:00

Xin chúc mừng các bạn đã hoàn thành cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến “Hiểu biết về lịch sử các Vua Hùng” trên tinh thần hào hứng, sôi nổi và cực kì nhiệt tình. Và sau những giây phút tranh tài trả lời nhanh và đáp đúng thì cuối cùng đã “lộ diện” 3 người chơi có câu trả lời sớm nhất, đạt điểm 10 tuyệt đối.

  • Giải Nhất: (Bạn) Huỳnh Quốc Khánh
  • Giải Nhì: (Bạn) Tô Mỹ Quyên
  • Giải Ba: (Bạn) Phạm Hà Nhã Uyên

Các bạn chưa may mắn trong lần này cũng đừng buồn nhé, BTC sẽ gửi danh sách cho phòng Công Tác Sinh Viên để CỘNG ĐIỂM RÈN LUYỆN cho các bạn.

Cảm ơn sự nhiệt tình của các bạn trong các hoạt động của Khoa Y. Đây chính là tiền đề để sau này BTC sẽ tạo ra nhiều cuộc chơi vừa mang lại ý nghĩa, kiến thức cũng như là có thêm nhiều phần quà siêu hấp dẫn hơn nữa.

[CÁCH THỨC NHẬN GIẢI]

Các em có tên trong danh sách vui lòng liên hệ trực tiếp Fanpage Khoa Y – ĐHQG TPHCM hoặc như thông tin đã gửi qua Email để nhận quà.

Các phần quà được cung cấp bởi “Tiệm Đỏ – Gói Nhỏ Yêu Thương” đúng với cái tên ý nghĩa của tiệm nè, tuy không giá trị về mặt vật chất nhưng đong đầy tình cảm ở trong đó các bạn nhé. Nếu được bạn đừng quên khoe “chiến lợi phẩm” của mình tại Fanpage Khoa Y – ĐHQG TPHCM hoặc trên bắt cứ đâu bạn thích.

KHOA Y – ĐẠI HỌC QUỐC GIA THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH