Khoa Y có 02 mô hình, giải pháp được tuyên dương trong cuộc vận động "Người Cộng sản trẻ" giai đoạn 2019-2024

2024-04-03 08:40:14

Sáng 28/3, trong Ngày hội Những người cộng sản trẻ năm 2024 được tổ chức tại nhà Điều hành ĐHQG-HCM, Đoàn Khoa Y vinh dự có 02 mô hình, giải pháp tiêu biểu được tuyên dương, đó là “Giải pháp Sử dụng công cụ google form trong đánh giá xếp loại đoàn viên” và “Chuỗi hoạt động nâng cao đời sống tinh thần “No stress zone”.

Đồng chí Nguyễn Quỳnh Giang – Ủy viên BCH Đoàn Khoa Y, Bí thư Chi đoàn Y2019 vinh dự được đại diện cho sinh viên, thanh niên tiêu biểu ĐHQG-HCM tham gia với vai trò diễn giả trong toạ đàm “Sáng mãi lý tưởng cách mạng của thanh niên”.

Ngoài ra, tại ngày hội, đồng chí Lê Hoài Diễm – Phó Bí thư Chi bộ 4, chuyên viên Phòng Công tác sinh viên Khoa Y là 01 trong 19 tấm gương Đảng viên trẻ tiêu biểu được tuyên dương.

Ngày hội là dịp để thanh niên, đoàn viên được ôn lại truyền thống quý báu về con đường cách mạng hào hùng của dân tộc, thấm nhuần vai trò của Đoàn Thanh niên trong việc xây dựng và bảo vệ Đảng, từ đó có thêm động lực rèn luyện, phấn đấu, tôi rèn phẩm chất đạo đức và tư tưởng chính trị vững vàng.

——————–

KHOA Y – ĐẠI HỌC QUỐC GIA THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH