Khoa Y ĐHQG-HCM tham dự hội thảo về xây dựng khung lượng giá (Test Blueprint)

2023-07-27 11:16:09

Sáng nay 27/07/2023, đoàn công tác Khoa Y ĐHQG-HCM gồm 4 thành viên do PGS.TS.BS. Lê Văn Quang – Phó Trưởng khoa phụ trách ngành Y dẫn đoàn đã tham dự hội thảo “Xây dựng khung lượng giá (Test Blueprint) và viết câu hỏi MCQ tốt nghiệp cho chương trình bác sĩ Y khoa dựa trên chuẩn năng lực” tại Trường Đại học Y Dược, Đại học Huế.

Hội thảo hướng đến mục đích thực hiện công tác đổi mới chương trình ngành Y khoa tích hợp dựa trên năng lực với sự tham gia trình bày của các cán bộ, giảng viên từ Đại học Y Dược TP.HCM, Tổ chức HAIVN và các trường Đại học Y, Dược tham gia dự án IMPACT-MED.

Được biết, đây là hội thảo quốc tế nằm trong khuôn khổ dự án Liên minh cải thiện chất lượng Đào tạo Y khoa và Quản lý các Bệnh mới nổi (IMPACT-MED) có sự tham gia của 05 trường đại học lĩnh vực khoa học sức khỏe tại Việt Nam, dưới sự hướng dẫn chuyên môn của các chuyên gia kỹ thuật về phát triển bộ môn thực hành lâm sàng của Đại học Y Havard và Tổ chức hợp tác phát triển y tế Việt Nam (HAIVN). Hội thảo sẽ được diễn ra trong 2 ngày 27/07 và 28/07/2023.

————-

KHOA Y – ĐẠI HỌC QUỐC GIA THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH