Khoa Y đồng hành tư vấn hướng nghiệp cho học sinh Hệ thống giáo dục ATY

2024-03-24 15:07:48

Sáng ngày 23/3, ThS. Nguyễn Đình Sơn, Trưởng phòng Công tác sinh viên đã đại diện Lãnh đạo Khoa Y tham gia giao lưu, chia sẻ, hướng nghiệp cho các em học sinh trung học phổ thông thuộc hệ thống giáo dục ATY tại cơ sở Số 1, Hồ Đắc Di, phường Tây Thạnh, Quận 12.

Đây là ngày hội hướng nghiệp được Hệ thống giáo dục ATY phối hợp với các trường đại học tại TPHCM tổ chức hàng năm nhằm hỗ trợ học sinh lớp 12 tìm hiểu rõ hơn các ngành ngành, nghề để từ đó trang bị cho mình hành trang kiến thức, kỹ năng phù hợp với lựa chọn. Đồng thời chương trình cũng giúp các em học sinh lớp 10-11 có thể tiếp cận bước đầu để xây dựng mục tiêu, xác định hướng đi cho bản thân…

Tại buổi giao lưu, ThS. Nguyễn Đình Sơn và thầy cô đại diện các trường cũng đã có những chia sẻ thú vị về trải nghiệm của chính mình trong công việc, cuộc sống. Từ đó góp phần truyền cảm hứng và năng lượng tích cực để các em nỗ lực không ngừng, đạt được những kết quả tốt nhất trong tương lai.

Được biết, đây là lần thứ 2, Khoa Y đồng hành cùng hệ thống giáo dục ATY để mang đến cho các em học sinh những thông tin bổ ích trước ngưỡng cửa đại học.

————————–

KHOA Y – ĐẠI HỌC QUỐC GIA THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH