Thông tin về các chương trình hợp tác nghiên cứu tại Đại học Ghent (Bỉ)

2024-03-06 11:23:37

1/ Chương trình Explore/Valorise

Đối tượng: nghiên cứu viên của ĐH Ghent mong muốn phát triển hợp tác với một hoặc nhiều đối tác bên ngoài châu Âu hoặc muốn cải thiện kết quả của các hợp tác nghiên cứu sẵn có.
Giá trị hỗ trợ: tối đa 7.500 EUR, được chi trong thời gian từ 01/9/2024 đến 31/8/2025 cho các hoạt động theo hướng dẫn chi tiêu của Global Minds, không bao gồm chi phí di chuyển, chi phí nơi ở và chi tiêu cá nhân. Thông tin chi tiết tham khảo tại trang web của chương trình. 
Hạn nộp hồ sơ: 15/3/2024

2/ Chương trình Short Research Stays
Đối tượng: Dành cho nghiên cứu sinh tại các đối tác quốc tế của ĐH Ghent (trong đó có Việt Nam) từ 1 đến 3 tháng cho mục đích nghiên cứu trong lĩnh vực phát triển bền vững.
Chương trình dự kiến mở thông báo kêu gọi vào tháng 4/ 2024. 

Lưu ý: Nhằm thỏa điều kiện nộp đề xuất nghiên cứu chung cho các chương trình hợp tác nghiên cứu trên, các cá nhân có quan tâm cần phải có người hợp tác tại Đại học Ghent. Trường hợp chưa có người hợp tác trong thời điểm hiện tại, cá nhân có thể tham khảo nhân sự hợp tác tiềm năng tại mục online research directory và liên hệ trực tiếp với nhân sự đó để thảo luận trực tiếp. Ngoài ra, cá nhân có quan tâm cũng có thể liên hệ TS. Steven Schoofs, Global Minds Fund Manager để được kết nối nghiên cứu.Thông tin chi tiết, vui lòng tham khảo trang web của Quỹ Global Minds tại https://www.ugent.be/en/research/funding/globalsouth/globalmindsfund.htm

Hoặc liên hệ:
Steven SchoofsGlobal Minds Fund ManagerEmail: stevan.schoofs@ugent.be

————————

KHOA Y – ĐẠI HỌC QUỐC GIA THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
ĐC: Tòa nhà hành chính YA1, Đường Hải Thượng Lãn Ông, Khu Đô thị ĐHQG-HCM, P. Đông Hòa, TP. Dĩ An, Bình Dương
ĐT: (028) 7102 1212
Website: https://www.medvnu.edu.vn
Facebook/ Youtube/ Tiktok: Khoa Y ĐHQG TPHCM