Vòng 1 – Cuộc thi Hoạt động tăng cường sức khỏe sinh viên (đợt 2)

2019-07-01 10:09:00

Ngày 25/6/2019, Ban tổ chức cuộc thi “Hoạt động tăng cường sức khỏe sinh viên” đã tổ chức cho 4 đội còn lại trình bày đề xuất dự án của mình.

4 đội trình bày đợt này gồm:
Run for X: tăng cường sức khỏe sinh viên bằng phương pháp chạy bộ với sự hỗ trợ của mạng xã hội và ứng dụng trên điện thoại.
Smart Sleep: giúp sinh viên hiểu được vai trò, tầm quan trọng của giấc ngủ, biết cách xây dựng và duy trì một thói quen ngủ lành mạnh và từ đó triển khai hành động cụ thể để tự tăng cường sức khỏe cho bản thân và lan tỏa đến cộng đồng.
Hydration and Exercise: nâng cao ý thức uống nước đầy đủ và rèn luyện thể chất.
Nutri Steps: giúp sinh viên và các bộ viên chức Khoa Y – ĐHQG nhận thức được tầm quan trọng của dinh dưỡng và tập thể dục, biết cách ăn uống hợp lí và thực hiện việc vận động thể lực mỗi ngày với sự hỗ trợ của phần mềm tiện ích.

Nhóm Dự án Nutri Steps là nhóm duy nhất sử dụng tiếng Anh để thuyết trình dự án và trả lời các câu hỏi của Ban giám khảo.

Kết thúc phiên trình bày, GS.TS.BS. Đặng Vạn Phước đã đại diện Ban tổ chức đánh giá cao tất cả các ý tưởng sáng tạo, thiết thực của các đội dự thi. Qua các buổi trình bày, sinh viên của Khoa đã chứng minh có đủ năng lực để xây dựng các dự án ngang tầm của các trường thuộc AUN – Health Promotion.

Một số hình ảnh của buổi thi:

Bài: Quang Huy

—————————————————

Xem thêm các tin tức liên quan:

  • Sinh viên Khoa Y đại diện cho ĐHQG-HCM báo cáo về dự án Health Promotion tại phiên họp toàn thể của AUN-HPN. Xem tại đây.
  • Chung kết cuộc thi “Hoạt động tăng cường sức khỏe sinh viên”. Xem tại đây.
  • Công bố kết quả Vòng 1 – Cuộc thi “Hoạt động tăng cường sức khỏe sinh viên”. Xem tại đây.
  • Vòng 1 cuộc thi “Hoạt động tăng cường sức khỏe sinh viên” (Đợt 1). Xem tại đây.
  • Lễ phát động cuộc thi “Hoạt động tăng cường sức khỏe sinh viên”Xem tại đây.